Chính sách vận chuyển
I. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN TRONG NỘI THÀNH:
Công TNHH MTV Vật liệu xây dựng Kim Dung giao hàng miễn phí trong nội thành ( Bán kính 15km), với các đơn đặt hàng có trị giá lớn hơn hoặc bằng 5 triệu đồng. Được quy định như sau:
1. Thời gian xử lý đơn hàng:
A: Áp dụng với khách lẻ:
- Các đơn đặt hàng từ 19 giờ hôm trước đến 17 giờ cùng ngày (từ thứ 2 đến thứ 7) sẽ được xử lý và vận chuyển ngay trong ngày.
- Đơn đặt hàng từ 17 giờ đến 19 giờ hôm trước (từ thứ 2 đến thứ 6), sẽ được xử lý vào sáng ngày hôm sau. Nếu khách yêu cầu giao hàng ngay và hàng có sẵn trong kho, chúng tôi sẽ xem xét từng trường hợp cụ thể và giao hàng ngay cho khách.
- Đơn đặt hàng từ 19 giờ hôm trước (từ thứ 2 đến thứ 6), sẽ được xử lý vào sáng ngày hôm sau, cho dù quý khách yêu cầu giao hàng trong cùng ngày.
- Đơn đặt hàng từ 17 giờ ngày thứ 7 và đặt hàng vào chủ nhật, sẽ được xử lý vào thứ 2 của tuần kế tiếp.
- Đơn đặt hàng trong các ngày nghỉ lễ sẽ được xử lý vào ngày làm việc đầu tiên sau đó.
B: Áp dụng đối với dự án:
- Hình thức vận chuyển miễn phí
2. Thời gian giao hàng:
Thời gian quý khách nhận được hàng sẽ theo yêu cầu của khách. Nếu không có bất cứ yêu cầu gì về thời gian, công ty sẽ giao hàng trong khoảng từ 1 đến 3 giờ tính từ khi xác nhận đơn hàng.
3. Phí vận chuyển:
- Miễn phí vận chuyển với các đơn hàng có trị giá > 5.000.000đ và địa chỉ nhận hàng trong nội thành TP Hồ Chí Minh.
- Với các đơn hàng có trị giá < 5.000.000đ; hoặc sẽ có thỏa thuận cụ thể tùy vào mặt hàng.
II. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN NGOẠI TỈNH
1. Đối tượng áp dụng: Khách lẻ
Với các đơn đặt hàng có địa chỉ giao hàng là các tỉnh ngoài TP Hồ Chí Minh.
Thời gian xử lý đơn hàng (sau khi khách hàng đã thanh toán). Hoặc khách hàng đặt cọc trước 30% giá trị đơn hàng và thanh toán nốt 70% còn lại sau khi giao hàng
Các đơn đặt hàng từ 16 giờ hôm trước đến 16 giờ cùng ngày (từ thứ 2 đến thứ 7) sẽ được xử lý ngay trong ngày.
Đơn đặt hàng từ 16 giờ hôm trước (từ thứ 2 đến thứ 6), sẽ được xử lý vào sáng ngày hôm sau.
Đơn đặt hàng từ 16 giờ ngày thứ 7 và đặt hàng vào chủ nhật, sẽ được xử lý vào thứ 2 của tuần kế tiếp.
Đơn đặt hàng vào các ngày lễ, sẽ được xử lý vào ngày làm việc đầu tiên sau đó.
Thời gian quý khách nhận được hàng sẽ theo yêu cầu của khách. Nếu không có bất cứ yêu cầu gì về thời gian, khách hàng sẽ nhận được hàng trong khoảng từ 1 đến 3 ngày tùy theo bên vận chuyển.
1. Đối tượng áp dụng: Khách hàng dự án
Với khách hàng dự án Kim Dung cam kết thực hiện đúng phương thức vận chuyển như trên hợp đồng thỏa thuận 2 bên.
III. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN .
- Dịch vụ vận chuyển của chúng tôi hoặc do Chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ chúng tôi đến quí khách.
- Quí khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của chúng tôi.
- Sau khi quí khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quí khách sau này.
- Nếu dịch vụ vận chuyển do quí khách chỉ định và lựa chọn thì quí khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ chúng tôi đến quí khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
IV. CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC
- Chính sách giao hàng miễn phí không áp dụng đối với những sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mại giờ vàng, giá sốc….. hoặc trong những lô hàng bán thanh lý.
- Chi phí cầu đường, phí vào thôn xã hoặc phí đỗ xe tại chung cư do khách hàng tự thanh toán.
- Chúng tôi chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, Chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của Chúng tôi.
- Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, Chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
- Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, Chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.
- Trường hợp Chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của Chúng tôi.
- Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.
- Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.